UFA Slot

หาเหตุผล แม็คโทมิเนย์ เผย ร่างทอง ซีซั่นนี้

ทำไม สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ ถึงแปลงกายเป็น ‘มนุษย์ทองคำ’ ในฤดูกาลนี้ ???

1.ได้เล่นในตำแหน่งที่เหมาะสม ซึ่งมันก็คือ ‘มิดฟิลด์ตัวรับ’ นั่นแหละก่อน เอริค เทน ฮาก จะเข้ามาเป็นพ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ‘แม็คทอม’ มักเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ เฟร็ด ในระบบ 4-2-3-1 โดยไม่แบ่งหน้าที่กันให้ชัดเจน และขึ้นอยู่กับจังหวะซะมากกว่าคือเดี๋ยวก็เบอร์ 6 เดี๋ยวก็เบอร์ 8 แรกๆ ก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันตามจังหวะ

แต่ไปๆ มาๆ กลับกลายเป็นการถ่วงกันซะอย่างนั้นกุนซือที่ส่งเขาลงสนามคนแรกคือ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนนั้นยังไม่ได้ลงเล่นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยสักเท่าไหร่ ก่อนขึ้นมาเป็นตัวหลักในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตามมาด้วย ราล์ฟ รังนิค ซึ่งมันก็สืบเนื่องมาจากข้อแรกนั่นแหละ คือบทบาทการเล่นไม่แน่ชัดสักเท่าไหร่กระทั่งกุนซือชาวดัตช์ให้เขาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับแบบเต็มเวลาไปเลยหน้าที่บดบี้ทำลายจังหวะคู่แข่งในแดนกลางพลางถอยมาช่วยแผงหลังป้องกันลูกกลางอากาศต่อเมื่อตัดบอลหรือแย่งบอลได้ก็จะจ่ายให้ คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือตัวริมเส้นทั้ง 2 ข้างตามจังหวะมากกว่าที่จะพยายามขับเคลื่อนเกมเองพูดง่ายๆ ว่า เอริค เทน ฮาก เป็นคนสั่งคนสอนให้เล่นแบบไหน เช่นเดียวกับสามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะผู้นี้ออกมาได้สำเร็จนับตั้งแต่

UFA Slot

แมนฯ ยูไนเต็ด กระชาก กาเซมิโร่ มาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่

แล้วดาวเตะสายพันธุ์แซมบ้าผู้นี้โขยกร่างอวบๆ มาถึงโรงละครแห่งความฝันสก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็เปล่งประกายสีทองออกมาจากผิวหนังทันที โดยเริ่มตั้งแต่ศึกแดงเดือดเป็นต้นมาอย่างต่อเนื่องมันเพราะเหตุใด ???ตอบว่า…มันอยู่เฉยไม่ได้แล้ว !!!ขืนทำเป็นทองไม่รู้ร้อน รับรองหลุดจากตำแหน่งแบบยาวๆ แน่…ว่าแล้วก็จับ กาเซมิโร่

ไปต้มแดกพร้อมใส่ใบกระท่อมมันเป็นความจริงที่ว่าอดีตมิดฟิลด์ของเรอัลมาดริดเป็นตัวกระตุ้นให้ ‘น้องแม็ค’มีความกระตืดรือร้นมากขึ้นแล้วคั้นพลังของตัวเองออกมาครั้งหนึ่งในสมัยที่กุนซือปีศาจแดงคือน้าลูกอมเมื่อไหร่ก็ตามที่คู่หู ‘แม็คเฟร็ด’ลงเล่นพร้อมกัน ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะออกมาดีและแพ้ยากกระทั่งจุดหนึ่งมันไม่ได้เป็นแบบนั้น แถมยังฉุดกันลงไปในอเวจีปอยเปตทั้งคู่ เพราะกลายเป็น ‘เป็ด’ คือบินไม่เก่งเหมือนนกว่ายน้ำก็ไม่เก่งเหมือนตัวเหี้ยผมหมายถึงนักเตะผู้เคียงข้างอย่างคริสเตียน เอริคเซ่น ที่นอกจากจะเล่นบอลแบบมีคุณภาพแล้วยังน่าจะช่วยให้ สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นทิมเบอร์เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เนื่องจากเป็นนักเตะที่กุนซือ เอริก เทน ฮาก อยากพามาร่วมงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย อย่างไรก็ตาม สุดท้าย ปราการหลังวัย 21 ปี ไม่ได้ย้ายไปไหน พร้อมจรดปากกาต่อสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกไปจนถึงปี 2025 เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ debbieconacher.com

Releated