เดวิด เบ็คแฮม ‘ไม่ใช่ระดับโลก’ และจะไม่เข้าสู่ XI ที่ดีที่สุดตลอดกาลของอังกฤษ

เดวิด เบ็คแฮม ไม่รับประกันตำแหน่งใน XI ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ

แม้แต่แฮร์รี่ เคนก็ยัง ‘ส่งบอลได้ดีกว่าเขา’ talkSPORT ได้รับการบอกเล่า ในการโต้วาทีกับ Andy Goldstein โฮสต์ของ Drivetimeเจสัน คันดี้ อดีตกองหลังของเชลซี กล่าวเสริมว่าเขาไม่เชื่อว่า ‘Golden Balls’ เป็นผู้เล่นระดับโลกเช่นกัน

เบ็คแฮมเป็นตัวแทนประเทศของเขาในห้าทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ลงเล่น 115 นัด 17 ประตู 42 แอสซิสต์ กับเดอะ ทรี ไลออนส์ เป็นชื่อของเขา เขาเป็นกัปตันทีมด้วย และทำประตูที่น่าทึ่งบางอย่างรวมถึงในเกมกับกรีซในปี 2544 ซึ่งเป็นฟรีคิกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บส่งทรีไลออนส์ไปฟุตบอลโลก 2002

Cundy ยังสงสัยว่าเขาจะเหมาะกับทีมปัจจุบันของ Gareth Southgate อย่างไร เบ็คแฮมจะเหมาะกับตำแหน่งไหน คันดี้กล่าวว่า “ขึ้นอยู่กับรูปร่างของทีมด้วยใช่หรือไม่? เบ็คแฮมเล่นที่ไหนใน [มิดฟิลด์] สามคน?

“เขาเป็นผู้จ่ายบอลที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็น สำหรับบอลจากพื้นที่กว้าง [รุด] ฟาน นิสเตลรอยเคยเลียริมฝีปากของเขา “และตอนนี้ฉันกำลังคิดถึงเคน ถ้าคุณเป็น Kane ในตอนนี้ การเคลื่อนไหวของเขาดี และคุณเห็นกระแสจิตที่เขามีกับ [Heung-min] Son คุณสามารถจินตนาการได้ในเสื้อทีมชาติอังกฤษ ถ้าเขาและเบ็คส์จะหน้าตาเป็นอย่างไร”

เคนยิงไป 48 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ลองนึกภาพว่าเขาจะได้หมายเลขอะไรถ้าเบ็คแฮมเล่นเคียงข้างเขา Kane ไม่เพียง แต่เป็นหมัดเด็ดที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้จ่ายบอลที่เหลือเชื่ออย่างที่ Son และเพื่อนร่วมทีมท็อตแนมคนอื่น ๆ ค้นพบ แต่เบ็คแฮมน่าจะเป็นราชาแห่งการจ่ายบอล แต่เมื่อถูกถามโดยโกลด์สตีนว่าใครจากเบ็คแฮมและสามสิงโตหมายเลข 9 เป็นผู้จ่ายบอลที่ดีกว่า คันดี้ตอบว่า “เคน

“ผมคิดว่าเคนเป็นหนึ่งในผู้จ่ายบอลที่ดีที่สุด การผ่านของเคนนั้นเหลือเชื่อมาก”  โกลด์สตีน แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ตอบกลับว่า “เบ็คแฮมเคยจ่ายบอลให้แกรี่ เนวิลล์ และขว้างไป 70/80 หลาไปในทิศทางตรงกันข้าม และมันจะตกใส่ใครก็ตามที่อยู่ทางด้านซ้ายมือนั้น”

คันดี้พูดกลับว่า “ผมคิดว่าไม่มีอะไรในนั้น เคนเก่งขนาดนั้น “อาชีพในอังกฤษของ David Beckham นั้นยาวนานเกินไป ผมรู้สึกว่าอาชีพของเขานั้นยาวนานเกินไป “ปอม เดวิด เบ็คแฮม เขาอยู่ในทีมและเขาอาจหาทางในทีม แต่ถ้าคุณเล่นสามคน คุณจะเล่นเบ็คแฮมที่ไหน?

“เขาไม่ใช่ [หนึ่งในดีที่สุด] เขาเป็นครอสเซอร์ที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา แต่ฉันอยากได้สเตอร์ลิงมากกว่า สเตอร์ลิงทำประตูได้มากกว่าเบ็คแฮม “แน่นอนว่าเขาอยู่ในทุกตารางงาน แต่ผมรู้สึกว่าเบ็คแฮมอยู่ในทีมชาติอังกฤษนานเกินไป

“เขานำหน้า [ฟิล] โฟเดนหรือไม่? ฉันคิดว่าโฟเดนมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าเบ็คแฮม “เรายังไม่เคยเห็นความเอิกเกริกของโฟเดนเลย “เบ็คแฮมเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของอังกฤษ เขาไม่ใช่ระดับโลก เขาไม่ใช่ XI ที่ดีที่สุดของอังกฤษ เขาไม่ใช่ ไม่ใช่สำหรับฉัน”

UFA Slot

แกเร็ธ เบล ‘จะออกจากเรอัลมาดริดในฐานะตัวแทนอิสระ’

ดาราเวลส์กล่าวว่าเขาไม่ได้คิดถึงอนาคตของเขาและยืนยันว่าเขาอยู่ในสภาพที่ดีก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก แกเร็ธ เบล ยืนยันว่าเขาไม่ได้คิดถึงอนาคตของเขาท่ามกลางรายงานที่เขาเตรียมจะออกจากเรอัล มาดริดแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

Bale แทบไม่ได้ลงเล่นให้กับ Los Blancos โดยลงเล่นเพียง 77 นาทีตั้งแต่พักเบรกทีมชาติในเดือนพฤศจิกายน แต่อดีตดาวเด่นของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส กล่าวว่าเขาสามารถเล่นได้มากที่สุดเท่าที่จำเป็นสำหรับประเทศชาติของเขา

เริ่มแรกมีความกลัวว่าเบล จะไม่สามารถใช้ได้หลังจากพลาด El Clasico ซึ่ง Barca ของเขาอับอายขายหน้าที่บ้าน หลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของเขากล่าวว่า “เมื่อวานนี้เขารู้สึกไม่ค่อยสบายหลังจากฝึกซ้อม” แต่นักเตะวัย 32 ปีลงเล่นด้วยความกลัวและพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดต่อหน้าฝูงชนที่ขายหมดที่คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดียม ขณะที่เวลส์พบกับออสเตรียในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022

“เป็นเรื่องปกติที่จะมีงมงายบ้างครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันฝึกซ้อมมาสองเดือนครึ่งแล้ว” เบลกล่าว “ผมพอมีเวลาสักสามสัปดาห์ก่อนหรือประมาณนั้น “ฉันอยู่ในสภาพที่ดีมาก ฉันมีรูปร่างที่ดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับในแคมป์ที่แล้วซึ่งฉันพักมาประมาณสามเดือน  “ผมอยู่ในสภาพที่ดี ตอนนี้ผมซ้อมมาสองสามวันแล้ว และพร้อมที่จะเล่นทุกอย่างที่จำเป็นในวันพรุ่งนี้ และเราจะทุ่มเททุกอย่างที่ทำได้”

ฟาบ ริซิโอ โรมาโน่ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมกล่าวว่าแข้งวัย 32 ปีจะออกจากเบอร์นาเบวเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในเดือนมิถุนายน เกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาของเขากับเรอัล มาดริด เบลกล่าวเสริมว่า: “ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้นเลย เนื่องจากเรารู้ว่าเรากำลังจะอยู่ในสถานการณ์นี้ โฟกัสเพียงอย่างเดียวของผมคือเรื่องนี้

“ฉันรู้ว่าการคิดถึงอนาคตสามารถทำให้เกิดความสงสัยในใจคุณได้ ดังนั้นฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ฉันแค่มุ่งความสนใจไปที่เกมนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น “ฉันรู้ว่าการคิดถึงอนาคตสามารถทำให้เกิดความสงสัยในใจคุณได้ ดังนั้นฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ฉันแค่มุ่งความสนใจไปที่เกมนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ฉันจะตัดสินใจในอนาคต”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ debbieconacher.com

Releated