UFA Slot

ไรอัน กิกส์ ทำให้อดีตแฟนสาว ‘เป็นทาสทุกความต้องการของเขา’ ศาลกล่าว

เคท เกรวิลล์ กล่าวว่าอดีตนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมักก้าวร้าวและพยายามควบคุมชีวิตทางสังคมของเธอ

อดีตแฟนสาวของอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไรอัน กิ๊กส์ บอกกับศาลว่าเธอกลายเป็น “ทาสทุกความต้องการของเขา” และเขาก็ “ก้าวร้าวเป็นประจำ”

การให้หลักฐานในวันที่สามของการพิจารณาคดีทำร้ายร่างกายของ กิกส์ เคท เกรวิลล์ กล่าวว่าเขาพยายามควบคุมชีวิตทางสังคมของเธอและการสิ้นสุดความสัมพันธ์หกปีของพวกเขานั้น “แย่มากอย่างไม่ลดละ”

เธอบอกคณะลูกขุนว่าอดีตผู้จัดการของเวลส์ “ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนต้องทำสิ่งที่เขาพูด มิฉะนั้นจะมีผลที่ตามมา”

กิกส์ วัย 48 ปี ปฎิเสธการใช้พฤติกรรมบังคับและบีบบังคับกับ เกรวิลล์ วัย 36 ปี ระหว่างเดือนสิงหาคม 2017 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2020 ทำร้ายเธอ ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายอย่างแท้จริง และการโจมตีทั่วไปของ Emma น้องสาวของเธอ

การให้หลักฐานจากเบื้องหลังหน้าจอ กรีวิลล์กล่าวว่ากิ๊กส์ “แยกฉันจากคนบางคน” และ “ขัดขวางความสามารถของฉันในการโต้ตอบกับครอบครัวและองค์ประกอบในชีวิตทางสังคมของฉัน”

UFA Slot

เกรวิลล์ บอกคณะลูกขุนในตอนแรกว่าเธอคิดว่า กิกส์ เป็น “อัศวินในชุดเกราะที่ส่องแสง” ซึ่งมาช่วยเธอจากการแต่งงานที่มีปัญหา

เธอกล่าวว่ากิ๊กส์นั้น “ดี” สำหรับความสัมพันธ์ส่วนใหญ่ของพวกเขา แต่เขากลับ “เปลี่ยน” เมื่อพวกเขาย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันก่อนการระบาดของ Covid-19

“เขาก้าวร้าวเป็นประจำ” เธอบอกคณะลูกขุน “มันไม่ใช่ความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้มีความรุนแรงเป็นประจำ แต่มีบางครั้งในความสัมพันธ์ของเราเมื่อเขาใช้ความรุนแรง”

กิกส์ ปฏิเสธการนับหนึ่งที่ทำร้าย เกรวิลล์ ด้วยการตบหัวเธอระหว่างการโต้เถียงที่บ้านของพวกเขาใน Worsley, Greater Manchester ในเดือนพฤศจิกายน 2020

นอกจากนี้ เขายังโต้แย้งเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เขาถูกกล่าวหาว่าลาก เกรวิลล์ ออกจากห้องพักในโรงแรมที่ดูไบ ขณะที่เธอเปลือยเปล่าหลังจากโต้เถียงกันว่าเขากำลังส่งข้อความถึงใคร

คณะลูกขุนที่ศาลมงกุฎแมนเชสเตอร์ได้ยินว่า เกรวิลล์ บอกตำรวจในวันที่ 7 สิงหาคม หนึ่งวันก่อนการพิจารณาคดีเริ่มต้น ว่าเธอกลายเป็น “ทาสของทุกความต้องการและทุกข้อเรียกร้องของเขา”

เธอบอกคณะลูกขุนเมื่อวันพุธว่า “นั่นคือสิ่งที่รู้สึก เมื่อไรอันบอกว่าทำอะไรสักอย่าง ฉันก็จะทำ มีการต่อต้านในบางครั้ง แต่เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันต้องทำในสิ่งที่เขาพูด ไม่เช่นนั้นผลที่ตามมาจะตามมา”

Chris Daw QC สำหรับ กิกส์ อ่านชุดข้อความที่อดีตนักฟุตบอลแสดงความรักต่อ เกรวิลล์ ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์และยกย่องเธอสำหรับการก่อตั้งธุรกิจของตัวเองในดูไบ


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ debbieconacher.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated