เออร์ลิง ฮาลันด์

แมนฯ ซิตี้ จะไร้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงล่าตาข่าย เซบีย่า แม้อาการดีขึ้น

แมนฯ ซิตี้ จะไร้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงล่าตาข่าย เซบีย่า วันพุธนี้ หลัง เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยันไม่เสี่ยง แม้อาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้วก็ตาม

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่ง ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามเจอ เซบีย่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มจี ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าและเท้าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-0 ช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้ไม่ได้เล่นในเกมเฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป็ป กวาร์ดิโอล่า

นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า “เขา (ฮาลันด์) รู้สึกดีขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เราไม่ต้องการเสี่ยง มันไม่สมเหตุสมผล หวังว่า เขาจะกลับมาได้ในเกมพบ ฟูแล่ม (วันเสาร์นี้)”

เออร์ลิง ฮาลันด์

นอกจากนั้น เป็ป ยังเชื่อทั้ง คาลวิน ฟิลลิปส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ สองนักเตะทีมชาติอังกฤษ น่าจะฟิตทันกลับมาลงสนามก่อนที่ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะเปิดฉากในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ โดยเผยสั้นๆ ว่า “ผมคิดว่ามันมีความเป็นไปได้นะ”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่แน่นอนแล้ว ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ได้อันดับสอง ส่วน เซบีย่า อันดับสาม และ เอฟซี โคเปนเฮเก้น รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ debbieconacher.com

UFA Slot

Releated