ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด

เปเรซ ยัน ฮาแลนด์ จะต้องนั่งเป็นตัวสำรองให้กับ ราชันชุดขาว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด ออกโรงยัน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ จะต้องนั่งเป็นตัวสำรองให้กับ ราชันชุดขาว ซะเป็นส่วนใหญ่หากย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากคุณภาพของเขายังเทียบกับ คาริม เบนเซม่า ไม่ได้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กทีมดังของ ลา ลีกา ตกเป็นข่าวต้องการคว้า ฮาแลนด์ เช่นกันหลังพลาดหวังได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเปลี่ยนใจต่อสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง แต่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ได้ดาวยิงวัย 21 ปีไปร่วมทัพด้วยค่าฉีกสัญญาที่ย่อมเยา

ต่อความผิดหลังที่พลาดได้ ฮาแลนด์ มาเสริมทีม เปเรซ ได้เผยกับสื่อว่าต่อให้ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับเขาได้สำเร็จ เขาก็จะต้องนั่งข้างสนามมากกว่าได้ออกสตาร์ตอยู่ดีเนื่องจากสโมสรมี เบนเซม่า เป็นหัวหอกเบอร์หนึ่ง

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

“ดีลของ เอ็มบัปเป้ ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรต่อดีลของ ฮาแลนด์ แน่นอนว่าเรามี เบนเซม่า ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะมีเขากับ คาริม เราไม่อาจเซ็นสัญญาให้ ฮาแลนด์ มานั่งข้างสนามได้แม้เขาจะเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง” บิ๊กทีม ราชันชุดขาว กล่าวกับ El Chiringuito

ถึงกระนั้น เปเรซ ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่า เรือใบสีฟ้า จะถูก ฮาแลนด์ สร้างเงื่อนไขขอให้มีค่าฉีกสัญญาหรือเปล่าหลังจากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ตัวเขามาครอบครองอย่างย่อมเยาจากค่าฉีกสัญญาที่ต่ำกว่าค่าตัวนักเตะโดยประเมิน

“ผมไม่รู้ว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หรือเปล่า” เปเรซ ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ debbieconacher.com

Releated