UFA Slot

ควาซี ควาร์เต็ง กำลังเตรียมแผนบีอย่างเงียบๆ

มันไม่ใช่อธิการบดีทั่วไปของสุนทรพจน์กระทรวงการคลัง เบาะแสอยู่ในความกระชับไม่มีเนื้อหาใหม่ ไม่มีกระต่ายออกจากหมวก อย่างที่คนอื่น ๆ

ได้กล่าวไว้ อันที่จริงแล้ว กระต่ายภาษีที่มีอัตราสูงสุดได้ถูกส่งคืนไปที่หมวกแล้วในเช้าวันจันทร์ตลาดไม่ตอบสนองในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์เพราะไม่มีอะไรจะตอบสนอง ค่าเงินปอนด์ยังคงขึ้นในวันนี้ และต้นทุนการกู้ยืมของรัฐบาลที่มีประสิทธิผลลดลง

หมายเลข 11 จะใช้เวลานั้นหลังจากประสบการณ์การพูดครั้งสุดท้ายเมื่อ 10 วันก่อนที่จริงแล้ว เป็นเรื่องยากที่จะไม่สรุปว่าคำปราศรัยและอื่น ๆ ในการประชุมครั้งนี้ได้รับการแก้ไขเพื่อลบสิ่งที่อาจจุดชนวนความกระวนกระวายใจของตลาดดูเหมือนว่าจะสมเหตุสมผลพอสมควรเมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ 

UFA Slot

มักถูกลืมไปว่าสุนทรพจน์การประชุมของเทเรซา เมย์ในปี 2016 ที่สถานที่เดียวกันนี้ทำให้เงินปอนด์สเตอร์ลิงร่วงลง แต่การยับยั้งชั่งใจดังกล่าวไม่สามารถเป็นแผนเดิมได้

แต่กลับมีการประกาศสำคัญทั้งก่อนและหลังการแสดงหลักที่ชั้นการประชุม ตลาดไม่สามารถรอเจ็ดสัปดาห์สำหรับตัวเลขที่ยาก – นั่นคือความเป็นจริงที่หมายเลข 11 มาถึงหลังจากแรงกดดันจากประธานคณะกรรมการคัดเลือกกระทรวงการคลัง 

แผนบีกำลังก่อตัวอย่างเงียบ ๆนี่เป็นครั้งที่สามในสองวันที่ถนน Downing Street ยอมรับในมุมมองที่เป็นเอกฉันท์ของตลาดในตอนแรกที่ขัดขืน

ประการแรก นายกรัฐมนตรียอมรับการจัดการงบประมาณขนาดเล็กที่ผิดพลาด จากนั้นนายกรัฐมนตรีกลับขึ้นอัตราสูงสุดของการยกเลิกภาษี และตอนนี้ตัวเลขที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อกำลังถูกติดตามอย่างรวดเร็ว


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ debbieconacher.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated

แทงบอล

เงินสดคือสิ่งสำคัญสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า เนื่องจากราคาแบตเตอรี่ที่พุ่งสูงขึ้นทำให้ต้นทุนการผลิตรถยนต์พุ่งสูงขึ้น

ราคาของวัตถุดิบที่ใช้ในแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าหลายชนิด เช่ […]