Sports

พอล สโคลส์ เสียใจที่เปิดเผยบทสนทนาของ เจสซี่ ลินการ์ด แต่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติต่อกองกลางรายนี้ไม่ดี

‘ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงทำอย่างนั้น’

พอล สโคลส์ ยอมรับว่าเขาเสียใจที่เปิดเผยบทสนทนาของเขากับเจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งมิดฟิลด์รายนี้ระบุว่าห้องแต่งตัวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือ ‘หายนะ’ แมนฯ ยูไนเต็ดตกเป็นเป้าหลังจากพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลในช่วงเวลา 5 วันเนื่องจากพวกเขามองว่าเป็นฤดูกาลที่แย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก

ลินการ์ดได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 16 เกมในฤดูกาลนี้ ตำนานของสโมสรแสดงความคิดเห็นขณะทำงานเป็นผู้รอบรู้หลังความพ่ายแพ้ต่อเดอะ กันเนอร์ส แต่เมื่อพิจารณาแล้วรู้สึกว่าบางทีเขาควรเก็บบทสนทนานั้นไว้เป็นส่วนตัว

สโคลส์กล่าวกับ talkSPORT ว่า “ผมค่อนข้างหนักใจกับเรื่องนั้น ฉันไม่รู้ว่าฉันทำไปทำไม! พูดตามตรง บางครั้งคำพูดก็ออกมาจากปากคุณ “ฉันได้คุยกับเขาตั้งแต่นั้นมา และน่าจะดีที่สุดที่ฉันจะไม่บอกคุณว่าเขาพูดอะไร” สโคลส์ยังวิจารณ์สโมสรด้วยว่าลินการ์ดได้รับการปฏิบัติอย่างไรในช่วงหลายสัปดาห์และหลายเดือนที่ผ่านมา

แทงบอล

มิดฟิลด์รายนี้พร้อมย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคม ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงในชั่วโมงที่ 11

เขากำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นการถาวร สโคลส์เข้าร่วม talkSPORT เพื่อพูดคุยทุกเรื่องของแมนฯ ยูไนเต็ด สโคลส์เสริมว่า: “ผมคิดว่าเจสซี่ได้รับการปฏิบัติที่แย่มากจากสโมสร พูดตามตรง เขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับนิวคาสเซิ่ล ณ จุดหนึ่งและเวสต์แฮมเมื่อสิ้นสุดวันเดดไลน์ และเขาได้รับแจ้งว่าเขาจะได้รับเวลาเพิ่มอีก 

“เห็นได้ชัดว่าไม่ได้เกิดขึ้น เขาสมควรได้รับโอกาส เราทุกคนเห็นสิ่งที่เขาทำที่เวสต์แฮม เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีมากๆ และสามารถทำประตูให้ทีมได้ และกับทีมนี้ก็เล่นได้แย่เช่นกัน สำหรับเขาที่ไม่ได้รับโอกาส… ฉันคิดว่าเขาได้รับการปฏิบัติที่ไม่ยุติธรรม”

แต่สโคลส์ยอมรับว่ายังมีหนทางกลับไปสู่ทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริก เทน ฮาก สโคลส์ได้เปิดเผยการสนทนาของเขากับลินการ์ดและในห้องแต่งตัวของยูไนเต็ด เทน ฮากจะย้ายจากอาแจ็กซ์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ และอดีตมิดฟิลด์รายนี้ก็คิดว่าผู้เล่นอย่างลินการ์ดสามารถเติบโตได้ภายใต้ผู้จัดการทีมชาวดัตช์

“ผมคิดว่าเขาน่าจะเหมาะกับเขา (เทน ฮาก) และเขาอาจต้องการเก็บเขาไว้” สโคลส์กล่าว “เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น “เห็นได้ชัดว่าเขาไม่เคยต้องการออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถ้าผู้จัดการทีมคนนี้ต้องการเขา ทำไมเขาถึงไม่อยู่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ debbieconacher.com

Releated