UFA Slot

‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’ ว่าสัญญาใหม่เริ่มมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2023-24

แพ็ท คอนนาฟตัน การ์ดสายป้องกันต่อสัญญากับ มิลวอคกี้ บัคส์ ออกไปอย่างเป็น

ทางการอีก 3 ปีมูลค่ารวม 28,271,607 เหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ยปีละ 9,423,869 เหรียญ สหรัฐฯ) โดยปีสุดท้ายเป็นออปชั่นผู้เล่นรายงานเพิ่มเติมจาก ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’ ว่าสัญญาใหม่เริ่มมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2023-24 หากอยู่ครบก็จนสิ้นมิ.ย. 2026คอนนาฟตัน เลือกปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้ายฤดูกาลหน้า 5,728,393 ล้านเหรีญ สหรัฐฯ เพื่อให้ข้อผูกมัดใหม่สามารถดำเนินการได้

นับว่าเป็นการเสียสละเพื่อทีมเพราะหากรอถึงซัมเมอร์หน้าเขามีสิทธิเอาสัญญาก้อนโต 4 ปีมูลค่า 58 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แต่ก็ประนีประนอมช่วยต้นสังกัดผู้เล่นสไตล์ ยิงไกลแม่น-ป้องกันเหนียว ปัจจุบันวัย 29 กะรัต เพิ่งมีผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2021-22 ซึ่งเป็นปีที่ 7 ในลีกเมื่อเฉลี่ย 9.9 แต้ม, 4.2 รีบาวน์ดและ 1.3 แอสซิสต์ จากการเล่น 65 นัด (26 นาที-ต่อ-เกม)เว็บไซต์ของสโมสร โรม่า ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ดีบาล่า เป็นที่เรียบร้อย เป็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี หรืออยู่ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม ไปจนจบฤดูกาล 2024-25″วันที่ทำให้ผมได้เซ็นสัญญาในครั้งนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ มากมาย ความรวดเร็วและความมุ่งมั่นที่ โรม่า แสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการผมมากแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่สร้างความแตกต่างได้ทั้งหมด””ผมเข้าร่วมทีมที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น สโมสรที่วางรากฐานความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องสำหรับอนาคต

UFA Slot

และโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานด้วย””ในฐานะคู่ต่อสู้ ผมชื่นชมบรรยากาศที่แฟนๆ โรม่า

สร้างขึ้น ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะมีโอกาสได้ทักทายพวกเขาในเสื้อชุดนี้” ดีบาล่า ที่ชูเสื้อหมายเลข 21 แทน เนมานย่า มาติช ที่เปลี่ยนไปใช้เบอร์ 8 กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรสำหรับ ดีบาล่า หมดสัญญากับ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังใช้เวลา 7 ปีอยู่ที่ตูริน โดยก่อนหน้านี้ อินเตอร์ คือทีมเต็งที่จะได้กองหน้าวัย 28 ปีไปครอบครอง แต่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้เสียที

จนกระทั่ง โรม่าเปิดเกมรุกใส่อย่างหนักถึงขั้นมูรินโญ่ติดต่อด้วยตัวเองหลังจบฤดูกาลแข่งขัน 2021-22ในขณะที่นักเตะหลายคนได้หยุดพักวรชิตคือหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่รายที่ถูกเรียกตัวรับใช้ทีมชาติไทยถึง2ชุดได้แก่ชุดซีเกมส์และชุดลุยเอเชี่ยนคัพรอบคัดเลือก อย่างไรก็ตาม ‘ยิม’คอนเฟิร์มสภาพร่างกายไม่มีความเหนื่อยล้าแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวเล่าว่า“ช่วงเบรคฤดูกาลถึงแม้จะได้พักน้อยกว่าคนอื่น แต่พอกลับมาร่วมเก็บตัว โค้ชเขาก็ค่อย ๆ เริ่มตามสเต็ป ไม่ได้เร่งเราทำให้สุดท้ายเรารู้สึกมีความพร้อมมากขึ้น ไม่มีอาการเหนื่อยล้า แม้จะได้พักน้อยครับ”เวลา 2 สัปดาห์ที่หัวหินนับเป็นครั้งแรกที่ วรชิตได้โอกาสปรับจูนจังหวะการเล่นกับเพื่อนร่วมทีม และทำความเข้าใจในระบบของเฮดโค้ชอย่างเต็มที่ แตกต่างจากครั้งย้ายมาร่วมทีมในเลกที่สองของฤดูกาล 2021-22

ซึ่งเจ้าตัวถูกส่งลงสนามทันที โดย วรชิต เล่าถึงการปรับตัวสำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะมาถึงว่า“ผมมองว่ามันต่างกันเยอะนะครับ ตอนนั้นเราย้ายมาเลกสอง เราอยู่ที่ทีมชาติ ยังไม่ได้มาซ้อมกับทีมก่อน เรายังไม่รู้ว่าแต่ละคนเล่นเป็นยังไง แต่ได้มาเล่นระหว่างเลกสองก็รู้สึกดีขึ้น แตกต่างจากครั้งนี้ที่เราได้ซ้อมกันตั้งแต่พรีซีซั่น ทำให้คุยกันง่ายขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น”

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ debbieconacher.com

Releated