คาสซาโน่ ตำหนิ มูรินโญ่ ว่ามักจะเอาแต่โทษคนอื่นอยู่เสมอ

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าคนดัง ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า จากกรณีที่ มูรินโญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงวิจารณ์ ริค คาร์สดอร์ป นักเตะของทีมอย่างรุนแรง

ตอนที่ โรม่า ทำได้เพียงเสมอกับ ซาสซูโอโล่ 1-1 นั้น มูรินโญ่ พูดกับสื่อว่ามีนักเตะคนหนึ่งที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพจนเหมือนเป็นการหลังเพื่อนร่วมทีม รวมถึงบอกว่าตนจะไม่เก็บแข้งรายนั้นเอาไว้แน่เมื่อถึงตลาดช่วงเดือนมกราคม

โชเซ่ มูรินโญ่

แม้ว่าตอนนั้น มูรินโญ่ จะไม่ได้ระบุชื่อ แต่หลายคนเชื่อว่าเขาหมายถึง คาร์สดอร์ป ซึ่งในเวลาต่อมาดาวเตะชาวดัตช์ก็ถึงขั้นเดินทางออกจากกรุงโรมไปพร้อมกับครอบครัวของเขาแล้ว แม้ว่าจะยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงกลางปี 2025 ก็ตาม

ริค คาร์สดอร์ป

โชเซ่ มูรินโญ่

คาสซาโน่ ซึ่งเคยเล่นให้ โรม่า เผยว่า “สิ่งที่ มูรินโญ่ ต้องทำมันมีอยู่แค่อย่างเดียว นั่นคือการพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าทีมกำลังทำอะไรอยู่ แต่นี่เขาไม่เคยพูดเลยว่าอะไรทำให้ทีมเล่นได้ดี เขาเอาแต่โทษคนอื่นอยู่เสมอ”

“เขาเป็นโค้ชนะ แต่นี่เขาไม่ได้ทำอะไรเลยมา 1 ปีครึ่ง การกระทำของ มูรินโญ่ ในกรณีของ คาร์สดอร์ป มันเป็นสิ่งที่ต่ำทรามและน่าขายหน้า คุณไม่สามารถพูดเรื่องร้ายๆ แบบนั้นเกี่ยวกับคนที่ตอนนี้แม้แต่จะออกไปกินข้าวเช้าก็ยังทำไม่ได้ด้วยซ้ำได้หรอก คุณควรจะต้องพูดกับลูกทีมของตัวเองถึงจะถูก เขาเอาแต่โทษคนอื่นแทนที่จะคิดถึงเกมของตัวเองอยู่ตลอดเลย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ debbieconacher.com

UFA Slot

Releated